Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tập luyện xà đơn có tác dụng như thế nào cho bệnh thoát vị đĩa đệm

 lợi ích của việc tập luyện xà đơn - bệnh thoái vị đĩa đệm

Rất nhiều khách hàng gọi đến cho chúng tôi tư vấn về sản phẩm xà đơn tự điều chỉnh thế hệ mới. Các bạn cùng tìm hiểu với mình lợi ích của việc tập xà đơn với căn bệnh thoát vị đĩa đệm như thế nào nhé.
Tập luyện với xà đơn là một cách rèn luyện thể lực đơn giản nhưng đem lại tác dụng tuyệt vời tới cột sống, cổ và và thắt lưng với mọi đối tượng tập,đặc biệt xà đơn xà kép là phương pháp hữu hiệu để phòng tránh bệnh cột sống đặc biệt là căn bệnh đau lưng thường gặp của dân văn phòng.

Hít xà đơn khiến các đốt sống của bạn được kéo giãn giải tỏa sức ép lên các dây thần kinh và các khớp được làm tăng cường lưu thông máu qua đó tạm biệt nỗi lo thoát vị địa đệm hay thoái hóa xương cột sống.
Chữa bệnh thoái vị đĩa đệm, tập xà đơn
Chữa bệnh thoái vị đĩa đệm 


Ngoài ra thì tập xà đơn không những tốt cho người bị bệnh cột sống mà còn tăng cường sức khỏe, phát triển bắp tay, vai…giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do ít vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout.. đặc biệt nếu người tập là nữ còn có thể giúp tăng vòng ngực, giảm mỡ bụng và có được thân hình cân đối, thon gọn, dẻo dai và có thể tăng chiều cao hiệu quả đối với những bạn đang muốn tăng chiều cao.

Tập xà đơn là phương pháp rèn luyện sức khỏe, tinh thần rất tốt giúp bạn luôn có một cuộc sống khỏe mạnh.





Chữa bệnh thoái vị đĩa đệm, tập xà đơn
Chữa bệnh thoái vị đĩa đệm, tập xà đơn



Cơn đau lưng, đau vai gáy do thoát vị đĩa đệm khiến bạn khó chịu – xem ngay giải pháp cho bệnh thoát vị đĩa đệm.

Với người bị bệnh thoát vị đĩa đệm thì đây vừa là cách giúp chữa bệnh vừa giúp nâng cao sức khỏe. với bài tập đơn giản này bạn hoàn toàn có thể tự tập tại  nhà hoặc đến các trung tâm thể hình mà vẫn chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất dễ dàng.

Người tập đứng thẳng, giơ thẳng tay lên trên, đầu ngón tay giữa chạm xà -> đó là tầm đúng của xà. dưới chân  xà lấy chính tâm đo ngang sang hai bên một khoảng 60 cm đặt hai bục gỗ nhỏ hoặc hai viên gạch vừa chân với chiều cao khoảng 5-7 cm.

Người tập sau khi làm một vài động tác khởi động, hít thở nhằm làm giãn cơ thì bước hai chân lên bục, hai tay mở rộng bằng vai nắm lấy xà, tư thế thoải mái, buông lỏng toàn thân, hai chân thả vào khoảng không. lúc này cột sống được kéo giãn và điều chỉnh hoàn toàn sinh lý bằng chính trọng lương cơ thể người tập. lên, xuống, nghỉ cũng phải tuân thủ đặt hai chân trở lại bục rồi mới buông tay xuống.



Mỗi ngày tập hai lần, sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. mỗi lần treo 5 lượt và mỗi lượt treo 15 giây “ 15 giây với 1 lượt treo là đủ”.

Xà đơn treo tường tự điều chỉnh
Xà đơn treo tường tự điều chỉnh


* tác dụng và lợi ích của xà đơn điều chỉnh gắn cửa 2015

- phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu tập thể dục tại nhà, cơ quan, ít có thời gian.
- giúp tăng chiều cao cơ thể một cách hiệu quả.
- bộ ngực nở nang, săn chắc.

- đôi tay cứng, khỏe, bắp tay to, bờ vai rộng.
- cơ bụng và cơ chân, hông rắn chắc không còn mỡ thừa.
- thế hệ xà đơn gắn cửa thế hệ mới 2015 được thiết kế đẹp và sang trọng hơn thế hệ cũ rất nhiều. ngoài việc cải tiến về độ dày của ống giúp thanh xà thon gọn nhưng lại chắc chắn hơn, miếng cao su ở 2 đầu cũng được cải tiến đáng kể. đem lại sự tư tin bền đẹp. ngoài dùng vô tư sử dụng trong 5 năm mà không phải lo nghĩ gì nhiều.

  • Mr Phóng: 096.6789.588
  • Mr Đoàn: 0916.1313.91